Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

   Quảng Ninh được biết đến là một trong những trung tâm kinh tế của khu vực phía Bắc với 3 trụ cột kinh tế là khai khoáng (chủ yếu là than), mậu dịch (xuất nhập khẩu sang Trung Quốc) và du lịch. Đặc biệt, với việc sở hữu vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên của thế giới, Quảng Ninh từ lâu đã là một điểm đến của không chỉ khách du lịch trong nước mà ngày càng thu hút nhiều du khách quốc tế.

dự án new life tower view vịnh hạ long
Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới

   Sau khi thành phố Hạ Long được công nhận là đô thị loại I cùng với sự hình thành của tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội - Quảng Ninh chỉ hơn 1 giờ và từ Hải Phòng - Quảng Ninh chỉ mất 15 phút, thành phố Hạ Long đang trở thành một địa điểm hấp dẫn giới đầu tư trong và ngoài nước.

  Mặc dù vậy, mức độ khai thác du lịch của Quảng Ninh vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, cả về lưu lượng du khách lẫn giá trị thu được. Nguyên nhân chính là tỉnh còn thiếu các cơ sở hạ tầng du lịch để giữ chân du khách và kích thích họ tiêu dùng dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ cao cấp.

 Nắm bắt được nhu cầu đó, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội – Geleximco đã quyết định đầu tư xây dựng dự án New Life Tower với sản phẩm căn hộ chung cư. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích lô đất 11,392m2, được chia làm 3 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên cao 27 tầng. Dự án có 1 tầng hầm thông nhau nên có diện tích để xe khá lớn lên đến hơn 7000m2, đồng thời tầng 1 và tầng 2 cũng đã được quy hoạch để sử dụng làm các khu tiện ích như : Mua sắm, ăn uống, Bể bơi, Gym, Spa, Y tế….. Dự án nằm trong khu đô thị mới Cái Dăm – Quảng Ninh được thừa hưởng rất nhiều về cảnh quan, tiện ích, hạ tầng của cả khu. Từ dự án ra bến tầu du lịch chỉ mất 500m, Bãi tắm Bãi cháy 2,5km.


cảnh quan dự án new life tower hạ long
Dự án New Life Tower

  Các căn hộ thuộc dự án New Life Tower được thiết kế hiện đại, đa dạng các loại diện tích từ 67m2 – 96m2 đối với các căn hộ thông thường, dự án còn có thêm các căn Penhouse với diện tích từ 140m2 – 200m2. Với mức giá trung bình 14,5 triệu/m2 thì cũng có rất nhiều căn hộ đủ điều kiện tham gia gói vay 30000 tỷ của Chính phủ với lãi suất cố định 5% trong 15 năm.
   Đặc biệt khi sở hữu căn hộ chung cư New Life Tower khách hàng được quyền đưa căn hộ của mình vào chương trình quản lý cho thuê do một đơn vị quản lý khách sạn chuyên nghiệp đó là Savills cùng cam kết lợi nhuận đạt 14% /2 năm đầu. Các năm tiếp theo sẽ có sự thỏa thuận giữa khách hàng và chủ đầu tư.

Có thể nói với tiềm năng du lịch lớn ở Hạ Long thì việc đầu tư căn hộ dịch vụ khách sạn ở đây là hoàn toàn đúng đắn, mang lại nguồn thu bền vững trong thời gian dài.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét